Chiến lược giá cả hoàn hảo: Ánh sáng cuối đường hầm...

Theo nghiên cứu của Gallup, khách hàng thân thiết thường tỏ ra trung thành và dễ dàng quay lại ủng hộ, sử dụng sản...

Mục đích marketing

Công ty du lịch Minnesota biết đâu là đích đến của công ty mình. Các nhân viên của công ty đều có mục đích...

Tiếp thị trong thời kỳ của người tiêu dùng cao cấp

Nguyên tắc tiếp thị hiện nay đang phải trải qua những thay đổi cơ bản nhất so với những gì nó đã từng gặp...

Ứng dụng Đạo Đức Kinh trong soạn thảo hợp đồng

Sẽ không có một hợp đồng hoàn hảo cho mọi giao dịch vì mỗi hợp đồng là một sản phẩm độc nhất cho một...

Làm thế nào tạo khẩu hiệu ấn tượng?

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể mất hàng giờ đồng hồ giam mình trong phòng cùng với các chuyên gia viết quảng...

Triển khai đánh giá tác động thương hiệu trên web

Yahoo! và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố khởi động dự án “Tác Động Thương Hiệu” – công trình nghiên...

Rào cản tâm lý

Các doanh nghiệp (DN) châu Á đã nhận thức được tầm quan trọng của việc tấn công “thế giới số” và xâm nhập “đám...

Tại sao NOKIA “loạng choạng”

Công nghệ không phải là nguyên nhân chính khiến Nokia rơi vào khủng hoảng như hiện nay. Lỗi không thuộc về các kỹ sư và...

“Câu vốn”

Giá hàng hóa, giá USD, giá vàng tăng cao, lãi suất tiền gửi ngân hàng (NH) cũng tăng vọt theo cơ chế thả nổi,...

“Đàn ông mua, phụ nữ sắm”

Giới tính quyết định những ưu tiên khác nhau khi mua sắm. Khác biệt quan niệm của Vua và Hoàng hậu Đối với hầu hết phụ...

Tiếp thị số và sử dụng ngân sách thông minh

Hiệu quả của truyền thông trực tuyến đã được chứng minh qua nhiều hoạt động thực tiễn của doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, người...

Slogan – Vừa bán vừa rao mới hút khách

Theo các chuyên gia thương hiệu, slogan (khẩu hiệu) được hiểu như là sự tự giới thiệu, tự quảng cáo, là một thông điệp...