Học Starkist xây dựng thương hiệu

Và để duy trì và tạo dựng uy tín đối với sản phẩm đòi hỏi các công ty cần chủ động và sáng tạo...

Doanh nghiệp học được gì từ việc xây dựng thương hiệu...

Văn hóa Á Đông luôn đặt nặng vấn đề học vấn, vì vậy thầy cô giáo rất được tôn trọng và là hình ảnh...

Bài học từ những vụ kiện thương hiệu

Adidas, Gucci, Honda, Microsoft, Louis Vuitton, Kimberly Clark Worldwide… vừa lần lượt “xử” các cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm nhái, giả...

Học gì từ việc xây dựng thương hiệu nông sản thế...

Nông sản được bán một cách truyền thống như hàng hóa, nhưng một số nông dân có thể kiếm được lợi nhuận cao hơn...

Xây dựng thương hiệu cá nhân thời đại tin học

Thương hiệu cá nhân, một cụm từ không còn là xa lạ. Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, thương hiệu cá...

Bảo vệ thương hiệu trên mạng xã hội

Mỗi thương hiệu đều có những lý do riêng để gia nhập vào mạng xã hội, và quan trọng là bạn phải luôn hiểu...

10 thủ thuật tăng giá “chìm”

Có nhiều cách tăng thu nhập mà không cần phải điều chỉnh giá đơn vị. Dưới đây là 10 thủ thuật mà bạn có...

Cạnh tranh với thương mại điện tử: Không nhanh thì thua

Các mô hình bán lẻ truyền thống đang không cạnh tranh nổi về giá cả với các trang web thương mại điện tử. Họ...

“Do thám” nhu cầu khách hàng tiềm năng

Trước khi bạn bán bất kỳ thứ gì cho ai, trước hết bạn phải hiểu họ đang cần thứ gì. Dưới đây là một...

Học Steve Jobs cách giữ khách hàng

Chuyện gì sẽ xảy ra khi vị CEO quyền năng của một tập đoàn lớn quyết định giao dịch trực tiếp với khách hàng?...

Lắng nghe đối thủ – Chiến thắng 90%

Khách hàng là thượng đế nhưng khách hàng không phải lúc nào cũng đúng. Thể hiện sự đòi hỏi đôi khi vô lý của...

Để có một thông điệp Maketing tốt

Chào các bạn, Copy writer là việc làm cực kỳ khó khăn, bởi nó phải kết hợp giữa khoa học, tính sáng tạo, sự nhạy...
Công ty cổ phần MISA