Chiến lược tiếp thị cho kẻ đến muộn

Có một điều khiến không ít chuyên gia tiếp thị e ngại, ấy chính là việc trở thành kẻ đến muộn trên thị trường,...

Chiến lược tiếp thị cho những sản phẩm mới

Rất nhiều chuyên gia tiếp thị cho rằng, một trong những tình thế cạnh tranh bất lợi nhất đối với hầu hết các doanh...

“Gã khổng lồ” Starbucks và chiến lược vượt qua suy thoái

Kể từ thời suy thoái, Starbucks đã thực hiện nhiều sự thay đổi để vừa giữ được sức cạnh tranh trên thị trường mà...

Hãng ô tô nước ngoài xem lại chiến lược đầu tư...

Sau hơn chục năm trời đầu tư vào Việt Nam, các hãng ô tô nước ngoài vẫn chưa thoát khỏi cảnh lắp ráp. Thậm...

Chiến lược dùng “kéo” để “đẩy”

Một trong những quyết định đau đầu của doanh nghiệp là làm sao kiểm soát được kênh phân phối. Đặc biệt, với các doanh...

Linh hồn của chiến lược email marketing

Ngồi tại văn phòng ở Etown, chỉ một cú nhấp chuột, anh Nguyễn Đức Tài - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thế...

Tìm cách giải bài toán phân phối hàng Việt

Khi người tiêu dùng tiếp nhận thông tin hàng hóa qua các phương tiện truyền thông và có ý định mua thì câu hỏi...

Áp lực từ hệ thống hậu cần trong thương mại điện...

Các dịch vụ hậu cần là thách thức lớn nhất của các công ty thương mại điện tử vốn còn non trẻ và chủ...

Các doanh nghiệp bán lẻ nội: Tự bơi hay nương bóng?

Cứ thêm một siêu thị mới của các doanh nghiệp nước ngoài khai trương, đi vào hoạt động là một lần các doanh nghiệp...

Siêu thị theo chân nhau về tỉnh: Doanh nghiệp tăng doanh...

Đi về các tỉnh, thị trường nông thôn đã giúp cho nhiều doanh nghiệp bán lẻ tăng doanh số bán hàng trong bối cảnh...

Chiến lược tái định vị thương hiệu và 10 thất bại...

Một khi chiến lược này bị hoạch định sai, có thể dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Chúng ta sẽ bắt...

Những vụ ‘thâu tóm ngược’ và đại gia Việt

Thông tin về thương vụ Cty TNHH MTV Điện tử Hà Nội (Hanel Electronics) mua lại khách sạn (KS) Daewoo Hà Nội đã và...
Công ty cổ phần MISA