Thử nghiệm và đào sâu trong doanh nghiệp

Phương pháp đào sâu là phương pháp làm việc nhóm tập trung để phát triển một giải pháp nhằm xử lý các vấn đề...

Xoay chuyển chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp Việt

Biến động giá cả trên thị trường trong thời gian qua đã tác động mạnh đến tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh...

1 + 1 sẽ bằng bao nhiêu trong M&A doanh...

Không có thương vụ M&A nào giống nhau, nhưng những bài học từ các DN đi trước là không thừa đối với các DN...

Ở tất cả các ngành hàng, Big C có nhan hàng...

Hệ thống siêu thị giá rẻ Big C sẽ làm nhãn hàng riêng mang tên Big C ở tất cả các ngành hàng, từ...

Tạo chiến lược phát triển mạnh trong thị trường bán lẻ

Trong báo cáo mới nhất về thị trường bán lẻ của Việt Nam, trang mạng Research and Markets khẳng định Việt Nam là một...

Sức sáng tạo Việt

Cần có thêm nhiều sản phẩm giá vừa phải, chất lượng đúng cam kết và thông tin đầy đủ, kịp thời đến người tiêu...

Đua đồng tuyến trong cạnh tranh hệ thống phân phối

Nhiều DN đã không tiếc tiền để mở rộng và đầu tư cho hệ thống phân phối. Cùng lúc đó, các DN trong lĩnh...

Nhìn ham, làm khó

Nhượng quyền mang lại nhiều lợi ích, tuy nhiên khi đã vào cuộc, cả người nhượng quyền và nhận nhượng quyền đều phải đối...

Chọn “ngách” đi cho sản phẩm hàng Việt Nam

Có được sản phẩm mới nhưng làm cách nào chuyển đến tay người tiêu dùng? Bên cạnh những cách làm truyền thống, nhiều doanh...

Chiến lược marketing “ngược dòng” của Viettel

Cách đây ba năm, khi khởi động chương trình Internet trường học bằng cách đưa ADSL miễn phí tới gần 30.000 trường trên cả...

Đem tiền ra nước ngoài

Nhu cầu mua tour đi nước ngoài của người dân Việt Nam gần đây tăng đột biến. Thậm chí, tại nhiều công ty du lịch,...

Xây dựng tầm nhìn doanh nghiệp

Tại Ann Arbor, Michigan, Hoa Kỳ, Zingerman’s Delicatessan từ một công ty nhỏ thành lập năm 1982 đã trở thành Zingerman’s Community of Businesses...
Công ty cổ phần MISA