Tin tức lưu trữ MISA HCM tổ chức lễ tổng kết và trao giải Gấu Vàng...

MISA HCM tổ chức lễ tổng kết và trao giải Gấu Vàng 2009

12
Chiều và tối 30/1/2010, tại Tp Hồ Chí Minh, MISA HCM đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động năm 2009 và đêm gala trao giải Gấu Vàng 2009. Tham dự có ông Nguyễn Anh Tuấn – PGĐ Sở TT-TT TP HCM, ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội tin học TP HCM, ông Phí Anh Tuấn – P.CT Hội tin học TP HCM, ông Phạm Thiện Nghệ – Tổng thư ký Hội tin học TP HCM cùng nhiều khách mời quan trọng khác là đại diện khách hàng và đối tác của MISA. Về phía MISA có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng giám đốc, ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc, ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA HCM cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của MISA khu vực phía Nam.

Tập thể lãnh đạo và nhân viên MISA HCM chụp ảnh lưu niệm với TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng

 

Tại đây, đại diện các phòng ban đã báo cáo tình hình hoạt động trong năm 2009 vừa qua đồng thời đưa ra những bước đi cụ thể cho định hướng phát triển trong năm 2010. Ngay sau đó, ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc MISA HCM đã phát biểu tổng kết, nhiệt liệt biểu dương những thành tích đạt được của cán bộ và nhân viên MISA HCM. Năm 2009 MISA HCM tăng trưởng trên 90% so với năm 2008, đạt 95% kế hoạch doanh số, doanh số quý IV đã vượt kỷ lục của 3 năm gần đây là năm 2006, 2007, 2008.

Tuy nhiên, trước một vài hạn chế còn tồn tại, ông Quang cũng thẳng thắn phê bình và góp ý xây dựng với lãnh đạo các phòng, ban cũng như từng vị trí làm việc. Định hướng cho năm 2010 ông Quang xác định năm 2010 là năm tạo bước đột phá vì vậy VP sẽ nổ lực để phấn đấu đạt 100% tăng trưởng so với năm 2009. Doanh số kinh doanh doanh nghiệp sẽ tăng trưởng 200% và chiếm 50% doanh số của toàn VP, về thị trường sẽ hướng tới chiếm lĩnh 10% thị phần thị trường TP HCM .

Tập thể lãnh đạo MISA HCM chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng

Tham dự và phát biểu với MISA HCM, ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng giám đốc công ty cũng không giấu niềm vui mừng khi MISA HCM đạt được nhiều thành công xuất sắc trong năm qua, càng tăng thêm sự tin tưởng của Ban lãnh đạo đối với cán bộ, nhân viên MISA khu vực phía Nam. Tổng giám đốc kỳ vọng, với những chính sách mới, chiến lược mới phù hợp thì MISA HCM còn thành công hơn nữa trong năm  2010 Tuy nhiên, Tổng giám đốc cũng nhấn mạnh việc “không ngủ quên trên chiến thắng”, và động viên cán bộ nhân viên MISA HCM lấy những kết quả đạt được để làm động lực phấn đấu.

Cũng trong buổi tối cùng ngày, MISA HCM tổ chức đêm Trao giải Gấu vàng 2009 và giao lưu văn hóa – văn nghệ. Trong không khí hào hứng, vui vẻ của các vị khách mời và toàn thể cán bộ nhân viên, các cá nhân xuất sắc của VP đã lần lượt được xướng danh trên bục giải thưởng Gấu vàng – nơi tôn vinh tài năng và sự cống hiến cho sự phát triển của MISA. Kết quả như sau:

Thanh Kiếm vàng :

  •  Lê Hữu Nguyên – Trưởng phòng HCSN


Mũi tên vàng :

  • Nguyễn Minh Quốc – Trưởng nhóm KD HCSN
  • Hoàng Thị Mỹ Dung – Trưởng nhóm KD DN
  • Võ Hiếu Nghĩa – Trưởng nhóm KD DN
  • Lê Thị Thu Trang – Trưởng nhóm TV&HTKH


Chiến binh vàng :

  • Lưu Vĩ Dũng – KDHCSN
  • Nguyễn Xuân Trường – KD DN
  • Trần Mai Xuân Nương – KD DN
  • Nguyễn Bá Ngọc Quân – NV HCTH
  • Lê Thị Phương Thảo – TV&HTKH


Con chuột vàng :

  • Lữ Văn Tú – HCTH


Bàn tay vàng :

  • Ông Lưu Kiều – Bố của anh Lưu Vĩ Dũng


Xen lẫn với phần trao giải trang trọng là các tiết mục văn nghệ đặc sắc được chính cán bộ và nhân viên MISA chuẩn bị công phu và biểu diễn trong sự hưởng ứng nhiệt liệt của những người tham gia.

Cùng nâng ly vì sự phát triển của MISA và chúc mừng năm mới 2010!

 

Hòa trong niềm vui lớn, tất cả các vị quan khách, lãnh đạo và nhân viên MISA HCM đã cùng nâng ly chúc mừng cho sự phát triển của MISA và chúc mừng năm mới 2010!