Tin tức lưu trữ MISA Đà Nẵng tổ chức thành công sơ kết 6 tháng đầu...

MISA Đà Nẵng tổ chức thành công sơ kết 6 tháng đầu năm 2009

8

Ngày 24/6/2009 tại Đà Nẵng, MISA Đà Nẵng đã tổ chức buổi sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2009. Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Ngọc Sáng – Phó Giám đốc MISA Đà Nẵng cùng lãnh đạo các phòng ban và toàn thể cán bộ nhân viên MISA Đà Nẵng.

Trong buổi sơ kết mọi người đã nghe các báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2009 của bà Lê Thị Hải – Trưởng phòng KD Hành chính Sự nghiệp; ông Nguyễn Thanh Tùng – Trưởng nhóm kinh doanh doanh nghiệp báo cáo về tình hình kinh doanh; những việc đã làm được, chưa làm được cùng những thuận lợi, khó khăn trong công việc kinh doanh. Ngoài ra, mọi người còn được nghe các báo cáo về công tác hành chính của ông Nguyễn Nhật Quang – Phụ trách Hành chính tổng hợp, PR kiêm Phát triển kinh doanh của VP; báo cáo về công tác kế toán, công tác cấp giấy phép sử dụng của bà Hoàng Thị Tơ – Phụ trách kế toán VP; báo cáo về tình hình thu hồi công nợ của bà Nguyễn Thị Minh – phụ trách thu hồi công nợ cùng những kiến nghị đề xuất để thực hiện tốt công tác hành chính, PR, Phát triển kinh doanh cũng như việc thu hồi công nợ và việc cấp giấy phép sử dụng trong 6 tháng còn lại của năm 2009.


Lễ sơ kết 6 tháng đầu năm của MISA Đà Nẵng

Sau khi nghe báo cáo sơ kết của đại diện các phòng ban bà Nguyễn Thị Ngọc Sáng – Phó Giám đốc VP đã tổng kết lại các báo cáo sơ kết về tình hình kinh doanh 06 tháng đầu năm 2009 của toàn văn phòng MISA Đà Nẵng, vạch ra các kế hoạch cụ thể trong công tác kinh doanh cũng như các công tác hình chính, PR, phát triển kinh doanh, kế toán, thu hồi công nợ trong 6 tháng còn lại của năm 2009. Kết thúc buổi sơ kết là phần giải đáp các kiến nghị, đề xuất từ các phòng ban cũng như từ phía các nhân viên để công việc kinh doanh và hoạt động của văn phòng hiệu quả hơn nữa trong 6 tháng cuối năm.

Buổi lễ sơ kết nhằm giúp lãnh đạo các phòng ban cũng như nhân viên nhìn lại chặng đường hoạt động của văn phòng trong 6 tháng đầu năm, qua đó rút ra những kinh nghiệm cũng như phát huy những mặt đạt được trong 6 tháng cuối năm nhằm hoàn thành chỉ tiêu Công ty đề ra.