Tin tức lưu trữ Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng MISA Hà Nội bổ nhiệm...

Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng MISA Hà Nội bổ nhiệm cán bộ

21

Ngày 15/4/2009, theo đề nghị của Lãnh đạo phòng Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng, Ban lãnh đạo MISA Hà Nội quyết định bổ nhiệm 03 cán bộ mới vào vị trí Trưởng nhóm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng.

Phòng Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng chính thức là thành viên của MISA Hà Nội từ ngày 01/4/2008. Sau hơn một năm phòng đã khẳng định được vị trí của mình không chỉ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng các vướng mắc của khách hàng mà còn tổ chức được nhiều khóa tập huấn nâng cao cũng như phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác. Theo quyết định mới của Lãnh đạo Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển Phòng Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng MISA Hà Nội chia thành 3 nhóm: Tư vấn Dịch vụ, Tư vấn Hành chính sự nghiệp miễn phí, Tư vấn Doanh nghiệp miễn phí. Và ba cán bộ xuất sắc đã được bổ nhiệm vào vị trí Trưởng nhóm là: Bà Ngô Thị Hồng – Trưởng nhóm Tư vấn Dịch vụ, bà Phạm Thị Lương – Trưởng nhóm Tư vấn Hành chính sự nghiệp miễn phí, bà Hàn Thị Thùy Linh – Trưởng nhóm Tư vấn Doanh nghiệp miễn phí.


Bà Nguyễn Xuân Thu, bà Đinh Thị Thúy, bà Phạm Thị Lương, bà Ngô Thị Hồng,
bà Hàn Thị Thùy Linh, ông Phạm Văn An (lần lượt từ trái sang) cùng chụp ảnh lưu niệm

Bà Đỗ Thị Thanh Thủy – Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp MISA Hà Nội đã đọc quyết định bổ nhiệm 03 cán bộ mới. Trước khi nhận quyết định các cán bộ mới đã thực hiện tuyên thệ 5 điều – hiểu và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, trước Lãnh đạo và toàn thể thành viên phòng Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng.

Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc Văn phòng và ông Phạm Văn An – Phó GĐ Văn phòng đã trao quyết định và tặng hoa cho cán bộ mới. Bà Thúy đã chúc mừng các cán bộ mới đồng thời cũng thể hiện sự tin tưởng họ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với vị trí là lãnh đạo cao nhất của Văn phòng bà cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm về quản lý với các cán bộ mới.

Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp với sự quyết tâm của các cán bộ mới, sự tin tưởng của Lãnh đạo Văn phòng, lãnh đạo cũng như toàn thể thành viên phòng Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng