[Infographic] Cuộc khai thác truyền thông kỹ thuật số của ngân hàng (Kỳ 2)

Kênh truyền thông số dần trở thành một kênh truyền thông mạnh và rất đáng để khai thác. Ngành ngân hàng cũng không ngoại lệ trong việc áp dụng kênh truyền thông số vào phương thức hoạt động của mình.


Ảnh minh họa
Trong kỳ 1, Datasection Việt Nam đã bạn đi sâu vào công cuộc khai thác kênh truyền thông của 3 ngân hàng lớn tại Việt Nam: Techcombank, BIDV, Vietcombank trong giai đoạn 05/09-11/09 dưới 3 góc nhìn.

Độ lan toả thương hiệu

Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác
Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng
Tiếp nối thông tin kỳ 1, ở kỳ 2 cho thấy sự đổi thay về vị trí của 3 ngân hàng trên bảng xếp hạng dựa trên tiêu trí đánh giá là mức độ hiệu quả tương tác, truyền thông trên fanpage, cũng như cập nhật những phản hồi mới nhất từ phía khách hàng ở chất lượng dịch vụ của mỗi ngân hàng.

Vietcombank soán vị trí số 1 của Techcombank về page được tương tác nhiều nhất.

Techcombank soán vị trí số 1 của BIDV về chất lượng fan (có tỷ lệ fan tương tác 1 lần thấp nhất).

Xem báo cáo chi tiết để có được thông tin cũng như góc nhìn đầy đủ nhất.

Nguồn dữ liệu nghiên cứu:

~2,5 triệu fanpage, group facebook public

~900 site báo online lớn
1.500 forum
Thời gian nghiên cứu: 12/09/2016 – 19/09/2016

screen-shot-2016-09-20-at-20-13-22screen-shot-2016-09-20-at-20-14-02screen-shot-2016-09-20-at-20-14-23screen-shot-2016-09-20-at-20-14-36screen-shot-2016-09-20-at-20-14-53

Theo Datasection