Tin tức - Sự kiện Tặng quà cho trẻ em khuyết tật nhân dịp Trung thu

Tặng quà cho trẻ em khuyết tật nhân dịp Trung thu

18

ĐÀ NẴNG-Chiều 14-9, đồng chí Võ Công Trí – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng đến thăm và tặng quà cho các em học sinh Trường chuyên biệt Tương Lai, nhận dịp Tết Trung thu 2016. Tại buổi thăm, đồng chí Võ Công Trí ân cần thăm hỏi và động viên các em học sinh và thầy cô giáo Trường chuyên biệt Tương Lai cố gắng trong học tập, giảng dạy để giúp các em hòa nhập tốt với cộng đồng. Trường chuyên biệt Tương Lại hiện giáo dục cho hơn 200 em học sinh khiếm khuyết về cơ thể và trí tuệ, phần lớn các em học sinh thuộc gia đình nghèo nên việc theo học của các em gặp không ít khó khăn.


Đồng chí Võ Công Trí tặng quà cho các em học sinh trường chuyên biệt Tương Lai.

* Chiều cùng ngày, Sở LĐ-TB&XH tỉnh TT-Huế phối hợp với UBND H.Phú Vang tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu và trao học bổng cho trẻ em khó khăn vùng ven biển”. Tại đây Ban Tổ chức đã trao 1.000 suất quà cho các em đón Trung thu. Ngoài ra, 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các xã vùng ven biển cũng nhận được học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và quà Trung thu. Số học bổng và quà này do Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trao tặng.

Dịp này, tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực để tổ chức Trung thu và trao hơn 10.000 suất quà, học bổng cho trẻ em nghèo, bệnh nhi, đặc biệt là trẻ em vùng sâu, vùng xa tại huyện Nam Đông, A Lưới.

Theo Công an Thành phố Đà Nẵng