Tin tức - Sự kiện Năm 2016, Lạng Sơn tuyển 51 giáo viên và nhân viên

Năm 2016, Lạng Sơn tuyển 51 giáo viên và nhân viên

8
GD&TĐ – Sở GD&ĐT Lạng Sơn xây dựng kế hoạch tuyển dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở năm 2016 với tổng 51 chỉ tiêu.


Ảnh minh họa

Cụ thể như sau:

Người đăng ký dự tuyển phải có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực theo yêu cầu của vị trí việc làm và có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; Từ đủ 18 tuổi trở lên; có đơn đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm; đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;Thí sinh không có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Lạng Sơn phải có bằng tốt nghiệp về chuyên môn từ loại khá trở lên, phù hợp với nhóm chuyên ngành đào tạo cần tuyển dụng của đơn vị có nhu cầu tuyển dụng và phải có bản cam kết công tác ít nhất 5 năm tại tỉnh Lạng Sơn sau khi được tuyển dụng (trừ các đối tượng đang hợp đồng lao động tại vị trí tuyển dụng).

Thí sinh đăng ký dự tuyển làm giáo viên các trường THPT có bằng tốt nghiệp đại học sư phạm trở lên hoặc có bằng tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm đối với giáo viên trung học phổ thông phù hợp với yêu cầu của ngạch dự tuyển.

Có trình độ ngoại ngữ bậc 2 (A2) theo quy định hoặc có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B trở lên.

Đối với giáo viên dạy ngoại ngữ thì trình độ ngoại ngữ thứ hai phải đạt bậc 2 (A2) theo quy định hoặc có chứng chỉ ngoại ngữ khác trình độ B trở lên.

Có trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định hoặc có chứng chỉ tin học trình độ B trở lên.

Thí sinh đăng ký dự tuyển làm nhân viên kỹ sư tin học có trình độ đại học trở lên, chuyên ngành kỹ sư công nghệ thông tin phù hợp với yêu cầu của ngạch dự tuyển. Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B trở hoặc có chứng chỉ tiếng dân tộc.

Theo Giáo dục và Thời đại