Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội chuyển giao phần mềm phục vụ công tác đào...

MISA Hà Nội chuyển giao phần mềm phục vụ công tác đào tạo tại Trường ĐH Giao thông Vận tải

9
Chiều ngày 15/03/2010, tại Trường ĐH Giao thông Vận tải đã diễn ra “Lễ ký kết, chuyển giao phần mềm MISA giữa Trường ĐH Giao thông Vận tải và Công ty Cổ phần MISA”. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện BGH nhà trường: PGS TS Trần Đắc Sử – Hiệu trưởng Trường ĐH Giao thông Vận tải; Thạc sỹ Vũ Tiến Sỹ – Trưởng phòng đối ngoại; Thầy Nguyễn Hữu Hà – Trưởng khoa Kinh tế Vận tải cùng đông đảo giảng viên và sinh viên nhà trường. Về phía Công ty Cổ phần MISA có bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội, ông Lê Hồng Quang – Phó Giám đốc MISA Hà Nội.

Lãnh đạo hai bên trao biên bản ký kết hợp tác trước sự chứng kiến của CBNV Công ty MISA
và giảng viên cùng sinh viên trường ĐH GTVT


Chuyển giao phần mềm MISA phục vụ công tác đào tạo tại trường học là một trong những hoạt động chính của Công ty Cổ phần MISA với mong muốn hỗ trợ các trường trong việc giảng dạy và đào tạo bộ môn kế toán máy. Tại buổi lễ, PGS TS Trần Đắc Sử và bà Đinh Thị Thúy đã cùng nhau ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đưa phần mềm MISA vào đào tạo và thực hành cho sinh viên.

Trường ĐH GTVT là một trong những trường ĐH danh tiếng, với số lượng sinh viên hàng năm lên tới 30.000 người, là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực trong lĩnh vực giao thông vận tải hàng đầu tại Việt Nam. Tại buổi nói chuyện, lãnh đạo nhà trường cho biết, việc mở rộng hợp tác trong nước và quốc tế là chủ trương quan trọng của nhà trường, trong việc đưa trường ĐH GTVT trở thành một trường danh tiếng không

PGS.TS Trần Đắc Sử – Hiệu trưởng trường
ĐH Giao thông Vận tải

chỉ trong nước mà còn trên thế giới. Việc hợp tác với MISA trong việc sử dụng phần mềm MISA vào công tác giảng dạy cho sinh viên là chủ trương đúng đắn của nhà trường trong xu thế phát triển của xã hội.

Phát biểu sau buổi lễ ký kết, PGS.TS Trần Đắc Sử cho biết: “Đổi mới và mở rộng quan hệ đối ngoại là một trong những phương châm hoạt động của trường GTVT, và chúng tôi cho rằng tiếp cận với MISA chính là tiếp cận với xã hội, giúp sinh viên của chúng tôi được thực tế hóa ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhà trường đánh giá rất cao hoạt động hỗ trợ trường học của Công ty MISA, điều này thể hiện tính nhân văn rất cao đối với xã hội và con người Việt Nam. Mô hình hợp tác đào tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp đã và đang là một xu thế trong xã hội, và trường GTVT rất tin tưởng vào doanh nghiệp đã lựa chọn”.

Buổi lễ ký kết đã thành công tốt đẹp, mở ra một mối quan hệ hợp tác giữa MISA và ĐH GTVT.