Tin tức lưu trữ Phần mềm CUKCUK.VN thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh...

Phần mềm CUKCUK.VN thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên trường ĐH Công Nghệ

10
Ngày 19/3/2017, Công ty CP MISA đã tổ chức buổi hộ thảo giới thiệu về phần mềm CUKCUK.VN đến các bạn sinh viên khoa Quản trị du lịch, nhà hàng, khách sạn tại trường Đại học Công Nghệ (HUTECH) nhằm giới thiệu về sản phẩm và trang bị thêm sự hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng cho các bạn sinh viên khi ra trường.

Tham dự hội thảo có:
Công ty CP MISA:
Ông Phạm Phú Lâm – GĐ TTKD Hộ cá thể
Bà Nguyễn Thị Xuân Diễm – Quản lý bán hàng TTKD Hộ cá thể

Trường ĐH Công nghệ TPHCM:
Thạc sĩ Ngô Thanh Phương Quỳnh – Đại diện Ban chủ nhiệm khoa Quản trị du lịch, nhà hàng, khách sạn
Và hơn 50 sinh viên của khoa đến gia chương trình

Buổi Hội thảo tại đã giúp các bạn sinh viên trường Đại học Công Nghệ biết và hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê CUKCUK.VN, từ đó giúp các bạn có suy nghĩ thực tế hơn về phương thức làm việc, kinh doanh cửa các nhà hàng, quán cà phê hiện nay, đó là ứng dụng công nghệ trong việc quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của nhà hàng.



Ông Phạm Phú Lâm – GĐ TTKD Hộ cá thể phát biểu khai mạc chương trình

TS. Ngô Thanh Phương Quỳnh – Đại diện Ban chủ nhiệm khoa Quản trị du lịch, nhà hàng, khách sạn chia sẻ ý kiến về chương trình
Bà Nguyễn Thị Hồng Diễm – Quản lý bán hàng TTKD Hộ cá thể hướng dẫn sinh viên sử dụng PM trên điện thoại


Toàn cảnh chương trình

Trong buổi hội thảo các bạn sinh viên trường Đại học Công Nghệ tỏ ra khá hào hứng và nhiệt tình giao lưu, hỏi đáp với chủ đề xoay quanh phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN và việc quản lý nhà hàng, quán cà phê từ xa bằng phần mềm.
Một số hình ảnh trong buổi hội thảo:


Các bạn sinh viên HUTECH rất hào hứng với phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN


Ông Phạm Phú Lâm – GĐ TTKD Hộ cá thể giao lưu với các bạn sinh viên quanh chủ đề về phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN và việc quản lý nhà hàng từ xa bằng phần mềm


Đại diện Công ty cổ phần MISA chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn sinh viên Đại học Công Nghệ trong buổi hội thảo

Trong thời gian tới, PM CUKCUK.VN sẽ được đưa vào chương trình giảng dạy của các khoa Quản trị du lịch, nhà hàng và khách sạn tại một số trường ĐH trên địa bàn TPHCM. Và HUTECH là một trong những trường ĐH sẽ áp dụng chương trình thực tế này đến sinh viên.