6 sách kinh doanh có ảnh hưởng nhất năm 2014

Ban thẩm định của giải thưởng “Sách kinh doanh của năm” do tạp chí Financial Times và McKinsey bình chọn đã thống kê được 6 cuốn sách kinh doanh có ảnh hưởng nhất trong năm 2014.

Ảnh minh họa

Mỗi năm, hàng tá cuốn sách về chiến lược kinh doanh và những câu chuyện thành công đã được xuất bản. Điều này khiến cho việc chọn lựa cuốn xứng đáng nhất để bạn dành thời gian đọc là rất khó.
Thật may mắn, ban thẩm định của giải thưởng “Sách kinh doanh của năm” do tạp chí Financial Times và McKinsey bình chọn đã thống kê được 6 cuốn sách kinh doanh có ảnh hưởng nhất trong năm 2014.
Biên tập viên Lionel Barber của tạp chí Financial Times cho biết, có rất nhiều chủ đề được chọn lựa kể cả sự không cân bằng đối với bảo mật kỹ thuật số. Với những cuốn sách này, các giám khảo hi vọng sẽ truyền cảm hứng tạo ra những suy nghĩ sáng tạo và giúp người đọc tăng thêm vốn hiểu biết của họ về thế giới ngày nay.
Thành viên của ban giám khảo bao gồm Steve Coll, Trưởng khoa Báo chí của trường đại học Columbia (Mỹ), biên tập viên tạp chí The New Yorker là Steve Denning, chủ tịch General Atlantic, LLC và Rik Kirkland, giám đốc xuất bản của McKinsey&Company.
Dưới đây là danh sách 6 cuốn sách kinh doanh có tầm ảnh hưởng lớn nhất năm 2014:
1. “Dragnet Nation: A Quest for Privacy, Security, and Freedom in a World of Relentless Surveilance”
Tác giả: Julia Angwin
2. “The Second Machine Age: Work, Progress, and Prosperity in a Time of Brilliant Technologies”
Tác giả: Erik Brynjolfsson and Andrew McAfee
3. ” Creativity, Inc. Overcoming the Unseen Forces that Stand in the Way of True Inspiration”
Tác giả: Ed Catmull
4. ” Hack Attack: How the Truth Caught Up With Rupert Murdoch”
Tác giả: Nick Davies
5. ” House of Debt: How They (and You) Caused the Great Recession, and How We Can Prevent It from Happening Again”
Tác giả: Atif Mian and Amir Sufi
6. ” Capital in the Twenty-First Century “
Tác giả: Thomas Piketty

Theo Infonet