Tin tức lưu trữ MISA nhận giải thưởng Top 5 & Huy Chương Vàng ICT năm...

MISA nhận giải thưởng Top 5 & Huy Chương Vàng ICT năm 2013

19
Ngày 19/9/2013 Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự được nhận giải Top 5 ICT & Huy Chương Vàng Việt Nam 2013 và kỉ niệm chương vì sự đóng góp cho hoạt động của Hội trong suốt 25 năm thành lập. Đây là lần thứ 14 MISA đoạt danh hiệu này.


Ông Nguyễn Thanh Hà – Phó GĐ VP MISA Tp.HCM ( thứ 7 từ trái qua) nhận giải thưởng Huy Chương Vàng ICT Việt Nam 2013

Công ty Cổ phần MISA được thành lập năm 1994. Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển MISA đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin với hơn 100 ngàn khách hàng trên toàn quốc. MISA cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phần mềm phục vụ công tác quản trị doanh nghiệp,công tác quản lý của các cơ quan nhà nước từ cấp xã/phường tới các bộ, ban ngành. Sản phẩm của MISA liên tiếp nhận được các giải thưởng uy tín do khách hàng, hiệp hội chuyên môn bình chọn, các bằng khen của UBND thành phố.

Năm 2013, MISA đã vinh dự được nhận các giải thưởng cao quý như: Danh hiệu Sao Khuê 2013, Giải thưởng Sao vàng Đất Việt 2013…


Ông Lê Hữu Nguyên – Phó GĐ TT KD HCSN, VP MISA Tp.HCM  (đứng giữa) nhận giải thưởng Top 5 ICT Việt Nam


Ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ TTTT (thứ 3 từ trái qua) chúc mừng BLĐ và CBNV MISA

Giải thưởng Top 5 ICT & Huy Chương Vàng Việt Nam do Hội Tin Học Tp.Hồ Chí Minh (HCA) tổ chức liên tục hàng năm, bắt đầu từ năm 1998 đối với giải Huy Chương Vàng và từ năm 2001 với giải Top 5. Giải thưởng này được tổ chức thường niên nhằm xếp hạng, quảng bá, tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin-truyền thông đẩy mạnh hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh thật sự góp phần chủ đạo đưa CNTT-TT trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp ngày càng tích cực hơn vào tăng trưởng kinh tế của Tp.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.


Ông Nguyễn Thanh Hà – Phó GĐ VP MISA Tp. HCM ( thứ 4 từ trái qua) đại diện MISA nhận kỉ niệm chương vì sự đóng góp tích cực trong 25 năm thành lập của HCA

Giải thưởng Huy Chương Vàng & Top 5 ICT Việt Nam đã thực sự trở thành chứng chỉ xác nhận sự tin cậy của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của MISA. Đồng thời giải thưởng cũng chính là thước đo tốc độ phát triển thị trường và độ lớn của MISA trong thời gian qua.

Một số hình ảnh khác tại lễ trao giải và lễ kỉ niệm 25 năm thành lập HCA:


Ông Lê Hữu Nguyên – Phó GĐ TT KD HCSN, VP MISA Tp.HCM (thứ 4 từ trái qua) nhận hoa cảm ơn nhà tài trợ từ Ban tổ chức


Lãnh đạo MISA chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo các Ban – Ngành


Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật do CBNV MISA Tp.HCM thể hiện