Tin tức lưu trữ MISA tổ chức thành công buổi gặp gỡ các Công ty phần...

MISA tổ chức thành công buổi gặp gỡ các Công ty phần mềm

11
Sáng 19/5/2010, tại trụ sở Công ty Cổ phần MISA, đã diễn ra buổi gặp mặt thường kỳ các Công ty phần mềm do MISA đăng cai tổ chức. Tham dự có hơn 20 lãnh đạo các Công ty phần mềm: Microsoft, FPT, CMC, Vietsoftware, NCS, Hài Hòa, Tinh Vân, FAST, Pythis – Trivision, VINICORP,… và đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam (VINASA). Về phía MISA có Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng giám đốc, Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội, Ông Lã Hữu Hòa – Giám đốc Trung tâm Phát triển Phần mềm và Bà Ngô Thị Thanh Hoa – Phó giám đốc Trung tâm Phát triển Phần mềm.

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng phát biểu tại buổi thảo luận

Buổi thảo luận với chủ đề: “Phát triển phần mềm cho thị trường nội địa” diễn ra trong không khí sôi nổi và cởi mở. Các doanh nghiệp đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình về việc phát triển phần mềm cho thị trường nội địa. Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA – Ông Nguyễn Xuân Hoàng chia sẻ: “MISA là công ty chuyên phát triển các phần mềm đóng gói cho thị trường nội địa, đến nay MISA có khoảng 40.000 khách hàng, trong đó khoảng 20.000 khách hàng là doanh nghiệp. Hiện nay, cả nước có hơn 400.000 doanh nghiệp và hàng năm số lượng doanh nghiệp mới thành lập rất nhiều. Nếu tập trung vào thị trường doanh nghiệp, cơ hội cho các công ty phần mềm là rất lớn”. Ông Nguyễn Thành Nam – Tổng giám đốc Công ty FPT chia sẻ: “Điều quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp phần mềm là phải tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, cần biết họ làm gì và thật sự cần cái gì để mình cung cấp cho họ chứ không phải là ngồi đoán. Thực tế là doanh nghiệp nào càng bỏ nhiều thời gian nghiên cứu và tìm hiểu khách hàng thì các sản phẩm phần mềm của doanh nghiệp đó sẽ càng có khả năng phát triển lâu dài”.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ giám đốc các công ty phần mềm

Sau đó các vị khách mời đi thăm quan Công ty MISA và tiếp tục thảo luận trong buổi tiệc trưa. Về buổi gặp gỡ kỳ tới của câu lạc bộ Giám đốc các công ty phần mềm, Bà Nguyễn Thị Thu Giang – Giám đốc Ban chương trình sự kiện của Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (VINASA) đã nhận đăng cai tổ chức và hứa hẹn nhiều điều thú vị.