Tin tức lưu trữ CLB Bóng đá MISA HCM tham dự HCA FUTSAL CUP lần thứ...

CLB Bóng đá MISA HCM tham dự HCA FUTSAL CUP lần thứ 5

15
Từ ngày 20/03/2010 đến17/4/2010, tại Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận (SVĐ Rạch Miễu), CLB Bóng đá MISA HCM đã tham dự Giải Bóng đá trong nhà Hội tin học Tp.HCM – HCA FUTSAL CUP 2010. Giải đấu quy tụ 64 đội bóng không chuyên là hội viên của HCA và các cơ quan, báo đài, các tổ chức hoạt động trong ngành CNTT-TT TP.HCM, hơn 770 cầu thủ thi đấu trên 128 trận. Đồng thời, Phó TGĐ Lữ Hồng Chương tham gia làm Trưởng BTC điều hành giải đấu.

Đây là hoạt động thường niên của Hội tin học Tp.HCM nhằm tạo điều kiện để Hội viên có dịp trao đổi, giao lưu đồng thời tạo sân chơi để hội viên rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể lực và trình độ tập luyện thông qua các hoạt động thể dục thể thao. Với quy mô và số lượng VĐV, CĐV tham gia giải, các cơ quan truyền thông của Tp.HCM đã đưa tin về sự kiện này.

Cũng trong sáng khai mạc, MISA HCM đã có trận mở màn với Đội VDC – “đương kim” hạng 3. Do là trận mở màn nên tinh thần thi đấu của hai đội lên rất cao, dưới tiếng hò reo cổ vũ, hai đội đã cùng cống hiến cho khán giả những pha bóng căng thẳng, kịch tính. Kết quả, MISA HCM thắng VDC 2-1. Đây là một khởi đầu rất thuận lợi cho CLB Bóng đá MISA HCM tại giải năm nay.

Một số hình ảnh diễn ra tại Giải:


Toàn cảnh lễ khai mạc



Các đội thi đấu chụp hình lưu niệm với BTC



Trận đấu mở màn giữa MISA và VDC với kết quả thắng 2-1 nghiêng về MISA



Các cổ động viên nhiệt thành của MISA



MISA cố lên! MISA quyết thắng!